Nhập mã giới thiệu TapTap nhận 150.000 đồng nhanh nhất 2024

TapTap hiện đang diễn ra chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng lần đầu tiên đăng ký tài khoản trên app TapTap và nhập mã giới thiệu TapTap để nhận 150.000đ vào tài khoản. Chương trình không giới hạn việc nhận thưởng nên đây chính là cơ hội kiếm tiền trực tuyến cực tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Chỉ với vài thao tác đơn giản mà bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian và kiếm được tiền miễn phí. Chỉ cần sử dụng smartphone để đăng ký tài khoản, nhập mã giới thiệu TapTap là có thể nhận thưởng thành công. Chỉ cần làm theo các hướng dẫn dưới đây nhé! 

TapTap là gì?

TapTap là một ứng dụng dành riêng cho các thiết bị di động. Tích điểm tiêu dùng cho thành viên và dùng để đổi ưu đãi trên một số trang thương mại điện tử cũng như các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

Nói một cách đơn giản hơn, ứng dụng này giống như một cây cầu, nối giữa bạn và các thương hiệu. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích với ứng dụng mới này. 

Mã giới thiệu TapTap về cơ bản là mã có chứa số và chữ cái, vì vậy mỗi người sẽ nhận được một mã khác nhau trong cùng một app. Mỗi người dùng sẽ có một mã giới thiệu TapTap và mã này là độc nhất, cho phép hệ thống phân biệt giữa bạn và những người khác.

Bạn nhận được gì khi tiến hành nhập mã giới thiệu TapTap?

Bạn hãy đăng ký tài khoản và nhập mã giới thiệu TapTap để nhận ngay ưu đãi giảm tới 150.000 đồng cho khách hàng khi tải ứng dụng TapTap:

  • 100.000 đồng thay mặt cho The Pizza Company.
  • Giảm 50% hóa đơn Swensen.
  • giảm 30.000 đồng cho mỗi hóa đơn tại Otoke Chicken.

Lợi ích khi tải app và nhập mã giới thiệu TapTap

TapTap là app đa tiện ích và được rất nhiều người ưa chuộng. Nó sẽ mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn cho bạn bằng cách nhập mã giới thiệu TapTap như:

Tích điểm khi tải app TapTap
Tích điểm khi tải app TapTap
  • Tích điểm ở nhiều nơi: Đây là ứng dụng di động cho phép bạn kiểm soát điểm tích lũy từ nhiều thương hiệu bao gồm: Galaxy Cinema, Dairy Queen , The Pizza Company, Swensen’s, Timezone, Chang, The Coffee Club, Vietwash, Sylvan Learning …
  • Tiết kiệm chi phí lớn: TapTap giúp bạn có được các dịch vụ nhà hàng, giải trí, du lịch, giáo dục, mua sắm, làm đẹp và hơn thế nữa. Tiết kiệm hơn mỗi ngày bằng cách sử dụng các lợi ích thành viên đặc biệt của ứng dụng này. 
  • Đổi phiếu giảm giá tiết kiệm: Bạn có thể sử dụng điểm của mình bằng cách chủ động đổi để lấy phiếu thưởng tại cửa hàng của bất kỳ thương hiệu nào. Nhiều ưu đãi mới hấp dẫn hàng tuần, quà tặng hàng tháng hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết như Grab Voucher, Tiki, Circle K, Shopee …
  • Trải nghiệm kho game mới cực kỳ hấp dẫn: game luôn được cập nhật một cách nhanh chóng nhất để bạn có thể trải nghiệm và tận hưởng ngay khi có thể.

Lưu ý để bạn nhập mã giới thiệu TapTap thành công nhận thưởng

  • Chương trình ưu đãi này của TapTap chỉ dành cho người dùng mới ở hai khu vực là Hà NộiThành phố Hồ Chí Minh.
  • Người dùng mới là người lần đầu tải App và đăng ký tài khoản TapTap.
  • Bạn phải nhập mã giới thiệu TAPTAP150K khi đến bước nhập mã giới thiệu để được nhận tiền thưởng từ TapTap.
  • Đặc biệt bạn phải duy trì App trong vòng 14 ngày kể từ khi đăng ký, nếu xóa App thì hệ thống sẽ kiểm tra lại và loại bạn ra khỏi danh sách đủ điều kiện nhận thưởng, bạn có thể sử dụng dịch vụ của TapTap trong thời gian để tích VUI đổi quà, nhận về nhiều phần quà ưu đãi từ các chương trình của TapTap.

Hướng dẫn chi tiết cách nhập mã giới thiệu TapTap nhận 150.000đ

Nhập mã giới thiệu TapTap nhận 150.000 đồng nhanh nhất
Nhập mã giới thiệu TapTap nhận 150.000 đồng nhanh nhất

Khu vực áp dụng nhận quà của chương trình ưu đãi dành cho người dùng mới chỉ bao gồm Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, và là những khách hàng lần đầu tải App TapTap. Vì vậy hãy nhanh tay đăng ký nhận quà ngay thôi nào. Các hướng dẫn chi tiết để nhập mã giới thiệu TAPTAP để nhận 150.000 đồng nhé. 

Bước 1: Tải xuống Google Play hoặc App Store.

Bước 2: Truy cập ứng dụng TapTap, bỏ qua các bước hướng dẫn và chọn “Bắt đầu ngay” 

Bước 3: Nhập số điện thoại của bạn rồi nhập mã OTP đã được gửi về cho số điện thoại bạn vừa đăng ký. Sau đó nhấp vào “Tiếp tục”.

Tải app TapTap đăng ký tài khoản nhận quà ưu đãi
Tải app TapTap đăng ký tài khoản nhận quà ưu đãi

Bước 4: Nhập tên của bạn và sau đó là mã giới thiệu TAPTAP150K.

Bước 5: Chọn một món quà đặc biệt mà ứng dụng dành tặng cho bạn. Khi nhận được thông báo xác nhận thành công, bạn chọn “Khám phá ngay” để hoàn tất đăng ký.

Nhập mã giới thiệu TapTap nhận ngay 150K
Nhập mã giới thiệu TapTap nhận ngay 150K

Lưu ý: Bạn phải giữ app trong vòng 14 ngày kể từ ngày đăng ký. Nếu xóa app, bạn sẽ không nhận được 150K, bất cứ ưu đãi hấp dẫn bằng cách tích vào “Vui” để đổi quà trên TapTap (1 điểm Vui bằng 1.000 đồng) và các ưu đãi khác để kiếm tiền trên TapTap.

Có nhiều cách để kiếm VUI và đổi quà trên app TapTap 

Bằng cách nhập mã giới thiệu TapTap để thu thập VUI trong ứng dụng TapTap như: 

  • Tham gia mua hàng của các thương hiệu đã có sẵn trong TapTap
  • Tham gia các trò chơi, mini game…

Khi mua sắm, bạn có thể dễ dàng đặt hàng online hoặc sử dụng chức năng chụp hóa đơn mà bạn đã thanh toán trong vòng 48 giờ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tiến hành tính “Đổi điểm vui vẻ” bằng cách để nhân viên quét mã giới thiệu TapTap và lấy VUI.

Đồng thời, bạn cũng có thể tham gia trò chơi “Thị Trấn Bảo Vui“ để thu thập VUI miễn phí. Còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá. Đừng bỏ lỡ, còn có rất nhiều điều thú vị trong trò chơi này đó.

Xem thêm: Cách nhập mã giới thiệu TNEX kiếm tiền đơn giản có 150K ngay

Kết luận 

Chỉ với 5 bước đơn giản để đăng ký tài khoản và nhập mã giới thiệu TapTap, bạn đã nhận được số tiền là 50.000 đồng vào số tài khoản của mình. Thật đơn giản đúng không nào? Và bất kỳ ai cũng có thể làm được. Đây là cơ hội kiếm tiền siêu dễ dàng mà bạn không thể bỏ lỡ. 

Gợi ý cho bạn

Bình luận

Bình luận